Bánh Tráng Nướng Bùi Thị Xuân

Đã đi du lịch thì ngoài việc tham quan, khám phá, trải nghiệm những vẻ đẹp của nơi mình đến. Thì việc không thể nào thiếu nữa đó chính là lựa chọn cho mình những món ăn ngon, đặc trưng của vùng đất đó.
Nếu như bạn đã là một tín đồ của ăn uống thì sẽ không dễ dàng bỏ qua những quán ăn ngon rẻ. Những quán ăn đang gây sốt khiến ai ai cũng đều mê mẫn cả.
Giới thiệu quán bánh tráng nướng Bùi Thị Xuân Đà Lạt
Hẳn quý thực khách đã có dịp đặt chân đến với Thành phố Đà Lạt thơ mộng và chữ tình. Đặc biệt là những du khách ưa thích thưởng thức và khám phá các món ăn ngon, ẩm thực đặc trưng. Thì không còn quá xa lạ với quán bánh tráng nướng Bùi Thị Xuân.
Bánh tráng nướng Bùi Thị Xuân còn có tên gọi khác là bánh tráng nướng Minh Châu. Tuy không nổi tiếng như quán bánh tráng nướng Hoàng Diệu. Nhưng quán cũng là một trong những địa điểm khá thu hút khách. Bởi hương vị hấp dẫn cùng với đó là phong cách phục vụ rất riêng.
Đến bánh tráng nướng Bùi Thị Xuân giờ nào là hợp lý?
Quán chỉ mở cửa đón khách vào lúc 14:00 cho đến đêm. Theo như đánh giá của rất nhiều quý thực khách thì nên đến vào khoảng khung giờ 17:00. Là sẽ thích hợp nhất vì thời gian này thời tiết bắt đầu trở lạnh dần.
Dưới một tiết trời se se lạnh cùng nhau trò chuyện và thưởng thức món bành tráng nướng Bùi Thị Xuân thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.
Cô chú chủ quán rất vui tính và cẩn thận nhé. Trên mỗi chiếc bàn sẽ có sẵn một chiếc kéo nhỏ cùng với lọ tương ớt, hộp giấy ăn… Mặc dù lượng khách rất đông nhưng cô chú luôn tươi cười và thân thiện mỗi khi các bạn đến quán.
Thông tin bánh tráng nướng Bùi Thị Xuân Đà Lạt
Địa chỉ: tọa lạc tại số 180 đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt.
Số điện thoại: 0333 357 857



BÌNH LUẬN

Tên

Địa Điểm Ăn Uống,1,Khách Sạn - Homestay,1,Kinh Nghiệm Du Lịch,4,
ltr
item
Đà Lạt Stories - An Nhiên: Bánh Tráng Nướng Bùi Thị Xuân
Bánh Tráng Nướng Bùi Thị Xuân
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgZLeJSG7ebazCnnA7Kvr7ThmvgsPrciYKJn7zsdGSs2eXf8sLUxJ1XcvVSVEUbwMQckeqpwUDUH19T2wCUq3Il_gsFDsJGRpIzqsBlWLc2M71remO8dpV4DKDs3yMSrvdp9o9x5LQdgGc/s320/BanhTrang.PNG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgZLeJSG7ebazCnnA7Kvr7ThmvgsPrciYKJn7zsdGSs2eXf8sLUxJ1XcvVSVEUbwMQckeqpwUDUH19T2wCUq3Il_gsFDsJGRpIzqsBlWLc2M71remO8dpV4DKDs3yMSrvdp9o9x5LQdgGc/s72-c/BanhTrang.PNG
Đà Lạt Stories - An Nhiên
https://dalatstories.blogspot.com/2019/05/banh-trang-nuong-bui-thi-xuan.html
https://dalatstories.blogspot.com/
https://dalatstories.blogspot.com/
https://dalatstories.blogspot.com/2019/05/banh-trang-nuong-bui-thi-xuan.html
true
7285651533993524492
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Xem thêm Trả lời Cancel reply Xóa By Home PAGES POSTS Xem Tất Cả RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE TÌM KIẾM ALL POSTS Not found any post match with your request Trở lại Trang Chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Theo dõi THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy